Monday, April 12, 2010

Marathi Prem Kavita : तुझ्या श्वासात राहत होतो मी

तुझ्या श्वासात राहत होतो मी ,
तुझ्या आठवणीत जगत होतो मी ,
रोज रात्री स्वप्नात माझ्या फ़क्त तुलाच पाहत होतो मी ,
 त्या सरसरत्या पावसातत्या ओल्या चींब दिवसात चोरुन चोरुन भिजत भिजत फ़क्त तुलाच न्याहाळात होतो मी ,
 कित्येक मित्र जवळ असुन कुठेतरी एकटाच बसुन फोटो तुझा समोर ठेवुन अलगदपणे तुलाच कुरवाळीत होतो मी,
 स्व:ताला तुझ्या प्रेमात पाडतांना रात्री तुला स्वप्नात बघतांना भरदिवसा तुझे भास होतांना तुला प्रेमात पाडायलाच विसरत होतो मी ,
 आजही तुझी वाट पाहत असतांना अजुनही तुझ्या प्रेमात जगत असतांना माझ्यापासुन दुर,
तुही दु:खी आहेस हे तुझ्या उदास चेह-यावर वाचत होतो मी,
  तुझ्या विरहात एकटाच जगुन भावना माझ्या मनातच दाबुन आयुष्यात नेहमी तुच जिंकावीस म्हनुन कित्येकदा स्वत:लाच हरवत होतो मी कित्येकदा स्वत:लाच हरवत होतो मी.

No comments: