Wednesday, March 26, 2014

काय पाहिलेस तु माझ्यात | Marathi Kavita | मराठी लेख | Virah Kavita | विरह कविता

काय पाहिलेस तु माझ्यात
की माझ्या तुतलेल्या मनाला सावरले........
काय पाहिलेस तु माझ्यात
की माझ्यात
जगण्याची उम्मीद
आणलीस.......
काय पाहिलेस तु माझ्यात
की माझ्या भुतकाळ माहित
असुन मला आपलेसे केले.......
काय पाहिलेस तु माझ्यात
की माझी एवढी काळजी घेतोस......
काय पाहिलेस तु माझ्यात
की माझ्या साठी उपाशी राहतोस........
काय पाहिलेस तु माझ्यात
कीमाझी प्रत्येक
क्षणाला तुला आठवण
येते........
काय पाहिलेस तु माझ्यात
की माझ्यावर हक्काने
रागावतोस....... ..
काय पाहिलेस तु माझ्यात
की मला राग आल्यावर
माझी समजुत काढतो........
काय पाहिलेस तु माझ्यात
की तुला प्रत्येक वेळेस
माझा सहवास पाहिजे.,,....
काय पाहिलेस तु माझ्यात
की मला जेव्हाभिती वाटते
तेव्हा मला जवळ घेतो........
काय पाहिलेस तु माझ्यात
की तु माझ्यावर इतके प्रेम
करतोस.........
काय पाहीलेस तु माझ्यात
की माझ्याशिवाय तु जगु
शकत नाही........
काय पाहिलेस तु माझ्यात
की मला इतकी आस लावुन
दिली भेटीची.....,.
काय पाहिलेस तु माझ्यात
कि तुझ्या शिवाय
आता मी ही जगु शकत
नाहि........!

No comments: