Monday, March 17, 2014

का रे तु असा करतोस | Marathi Kavita | मराठी कविता | Friendship Kavita | मैत्री कविता

का रे तु असा करतोस,
मी तुझ्या जीतकी जवळ
येण्याचा प्रयत्न करते
तु मला तीतकीच परकी करतोस.
माझ्या विचारातही तूच रे
माझ्या ओठांवरही तूच रे, माझ्या स्वप्नातही तूच रे
माझी एक मात्र आशा
आणि त्या आशेतही तूच रे.
तुझ्यावीना मरेल रे मी
का कळत नाही तुला,
माझ प्रेम पटऊन देण्यासाठी काय करु सांग नारे मला.
मरनाची भिती नाही रे मला
फक्त तुझी होऊन मरायच आहे,
हे एकच स्वप्न
जे तुझ्या सवे बघायच आहे.
मी तुझ्याकडे पाहील्यावर तु चेहरा फिरऊन घेतोस,
तु माझा होनार नाही
याची जानिव का करुन देतोस.
माहीत आहे मला
तुला नकोशी आहे रे मी,
माझ्या मुळे तुला त्रास नको म्हणुन आता तुझ्या जिवनातुन कायमची दुर जाते रे मी.
जाता जाता फक्त एकवेळा
प्रेमाच्या नजरेने बघ रे मला,
नंतर मग मी जगुन घेईल या गैरसमझुतीत कि
आवडते मी तुला
आवडते मी तुला.

No comments: