Tuesday, June 17, 2014

एक अधुरी प्रेम कहाणी..Marathi Sad Love Story | Marathi Virah Gosti | Marathi Short Stories | Marathi Prem Stories

(Incomplete Love)
एक अधुरी प्रेम कहाणी..
ते दोघे पहिल्यांदा फेसबुक वर भेटले...
ती:- कसा आहेस..????
तो:- मी मजेत आणि तू..????
ती :- मी पण मजेत..
असंच चाटिंग करता करता तिने
त्याला विचारलं''Do u have any
girlfriend..??"
सगळ्याच मुलांसारख त्याच उत्तर पण तेच
होत...
"NO..
I am not interested in LOve/
relationship... "
ती:- hmmmm,,,
ठीक आहे...
(थोडा वेळ असाच जातो...
कोणीच काही नाही बोलत..
शेवटी तो मुलगाच तिला विचारतो...)
"तुला आहे का कोणी Boyfriend....?? ???"
ती:- बाळा !! माझ लग्न ठरलं आहे..
तो:- What..????????? ??
I'm Shocked...!!!"
sorry मुलीना वय विचारलेल आवडत
नाही पण तुझ लग्न ठरलं आहे...म्हणून विचरतो..
तुझी Age किती आहे..???????..
ती :- hmmm,,, 20..
तो :- मग इतक्या लवकर लग्न..?????????
ती :- अरे मला तो मुलगा पसंत नाहीये...
माझ्या घरचे जबरदस्तीने माझ लग्न
त्याच्यासोबत लावून देत आहेत,,,
तो :- ohhh,,,
तू तुझ्या मम्मी/ पप्पाना संग न
तुला तो मुलगा पसंद नाहीये...
ते ऐकतील तुझ...
ती :- माझ्या पप्पानी एकदा लग्न ठरवलं
आहे,,
आणि आता देव जरी आला तरी ते
स्वताचा शब्द नाही मोडणार..
ते माझ लग्न लाऊनच देतील..
तो :- मी बोलू का तुझ्या घरच्यांशी..????
ती :- ना..
मी कोणत्या मुलासोबत बोलते हे समजल तर
ते माझा जीव घेतील..
तो :- ओ.के . मी नाही बोलत..
माझ्या दीदीला बोलायला सांगू
का तुझ्या पप्पांशी..????? ??
( No reply from her side )
तो :- R u there...????
आहेस न..???
बोल ना..
Plzzz reply...
R u Okay..???????
(No ReplY )
तो :- ओ.के.
मी जातोय..
Bye...
good night..
sweet dreams...
take care...!!
आणि काही मदत लागली तर मला मेसेज कर..
माझा cell no. ८९७६******
___Log Out___
रात्री त्याला तिचा Blank मेसेज येतो...
तो :- who R u..???????
ती :- इतक्यात विसरलास..?????
मी आहे.. शोना..

तो :- hmm,,
sorry,, मी ओळखल नाही..
मगाशी कुठे गायब झालेली...?????? ?
ती :- मला रडायला येत होत...
तो :- पागल,,
रडून काही नाही होत,,
मी आहे ना आता..?????
सो आजपासून रडायचं नाही..
ती :- hmmmm..नाही रडणार..
(पुढे असाच त्यांचा contact वाढत
जातो...
न त्यांच्या मैत्रीच रुपांतर प्रेमात होत...
दोघे एकसाथ जिने मरणे कि कसमे खाते ही...
  )
त्यांचे प्रेम तर वाढत जात..
पण त्या मुलीच लग्न ठरलेल असत..
आणि ते दोघे एकमेक्न्शिवाय
राहू नाही शकत..
रोज त्यांचा Contact चालूच असतो..
असेच दिवस जातात...
आणि त्या मुलीच्या engagement
ची तारीख जवळ येत..
ते दोघे एक प्लान बनवतात..
न त्यानुसार ती मुलगी घर सोडून
त्या मुलासाठी कोल्हापूरला येते..
घर सोडताना ती घरी suicide note
ठेवते..
त्या मुळे तिच्या घरचे तिच्या काळजीत
पडतात,,
पोलीस कम्प्लेनट करतात..
४ दिवस ती मुलगी कोल्हापुरात राहते..
घरच्यांच्या आठवणीने ती मुलगी सतत रडत
असते..
तो मुलगा तिच्या डोळ्यात अश्रू बघू
नाही शकत ..
आणि तो त्या मुलीच्या वडिलांना कोल
करून सगळ सांगून टाकतो..
दुसर्या दिवशी तिचे वडील
कोल्हापूरला येतात..
न स्वताच्या मुलीला घेऊन जातात..
जाताना ते त्या मुलाला बोलतात
कि काहीही झाल
तरी मी माझ्या मुलीच लग्न तुझ्याशीच
लावून देईन..
ह्या गोष्टीला ३/४ महिने होतात..
प्रतेक रिलेशन मध्ये
थोडी misunderstandin g असतेच..
तो दोघांच्या रिलेशन मध्ये पण होती..
त्यावरून त्या दोघांच्यात छोट्याश
गोष्टीवरून थोडा वाद होतो..
न २/३ दिवस त्यांच्यात काहीच contact
नाही होत..
शेवटी तो मुलगा तिच्याशिवाय
नाही राहू शकत..
आणि तो तिला कॉल करतो..
पण ती मुलगी बोलते..
मला तुझ्या सोबत कोणताच रिलेशन
नाही ठेवायचं..
मला विसरून जा..
न तुझी life परत नव्याने सुरुवात कर..
आत मला कोणीही समजावलं
तरी मी माझा निर्णय चेंज
नाही करणार..
तिचे पप्पा पण हेच बोलतात..
सगळ संपत..
Boy --
आज माझ्या प्रियेचे काही SMS
मी वाचले.....
आज माझ्या प्रियेचे काही SMS मी वाचले,
काही शब्द जाऊन माझ्या हृदयातच टोचले,
काही कठीण यातना झाल्या हृदयास
माझ्या, पटकन अश्रुंचे थेंब माझ्या डोळ्यात
साचले, आज माझ्या प्रियेचे काही SMS
मी वाचले.....
प्रेमात तिच्या मी झालो एवढा वेडा,
प्रेमात मला मिळाला एक वेगळाच धडा,
... का माझ्या हृदयाशी शर्यंत्र असे रचले,
पटकन अश्रुंचे थेंब माझ्या डोळ्यात साचले,
आज माझ्या प्रियेचे काही SMS
मी वाचले.....
गैरसमज तिच्या मनात एवढे कसे साचले,
का तिने मन माझे नीट नाही वाचले,
स्वप्नांचे घर माझे काही क्षणांत खचले,
पटकन अश्रुंचे थेंब माझ्या डोळ्यात साचले,
आज माझ्या प्रियेचे काही SMS
मी वाचले.....
आज तिने माझ्याशी प्रेमाचे नाते तोडले,
प्रेमाच्या वाटेवर आणून अर्ध्यात सोडले,
तिच्या आठवणींचे काही क्षण
मी आता वेचले, पटकन अश्रुंचे थेंब
माझ्या डोळ्यात साचले, आज
माझ्या प्रियेचे काही SMS मी वाचले.....
आज माझ्या प्रियेचे काही SMS
मी वाचले.....
तो- ओ.के.
जिथे राहशील सुखी राहा..
स्वताची काळजी घे..
आणि पुढे कोणी माझ्यापेक्षा जास्त प्रेम
करणार कोणी भेटलाच तर
लग्न कर..
be happy alwayz ...!!!!
i'll miss u ..
love u forever SHONA ...
:"( :"( :"(
"इथून दूर गेल्यानंतर अनेक वाट
तुझ्या असतील,,
पावलापावलावर आठवणी मात्र माझ्याच
असतील..."

35 comments:

Anonymous said...

khup sundar ahe....khup khup avdali

Anonymous said...

nice kavita

Anonymous said...

Kaljala bhidli mast khup chhan khup sundae

Anonymous said...

Really adhuri prem kahani

Anonymous said...

Nice love story...
Deeply heart touching love.....

Anonymous said...

Heart toching marathi story khup chan

Unknown said...

Awesome...... Yaar
I Can't explain ......खुपच म्हणजे खरच खुप छान आहे ...

Unknown said...

missunderstanding mule khrch khup kahi gamavnyachi vel yete...:(

Unknown said...

khup problem hotata na life jagan kathin hot ekt

Unknown said...

ATISUNDER KAVITA.....SHEVATI PREM MANAPASUN KELELE PREM ADHURECH ASTE..!

Unknown said...

sala khar prem shevti rastyawarach anun sodte. kunawar kitihi prem kara pan shevti dukkhach aste..?

Unknown said...

sala khar prem shevti rastyawarach anun sodte. kunawar kitihi prem kara pan shevti dukkhach aste..?

Unknown said...

Really nice but he prem hotach ka?ani kadhi kadhi samorache charector tya miss understandingla ka bali jate.

Unknown said...

Nyc :(

Unknown said...

Kharach khuo Chan..

Unknown said...

😂😂😂😂😂😊😊

Unknown said...

Khr bolla bhava saglya pori ek sarkhya astat apn kitihi jiv lavla tri kmich ahe shevti nashibat dhokach lihlay

Unknown said...

Khr bolla bhava saglya pori ek sarkhya astat apn kitihi jiv lavla tri kmich ahe shevti nashibat dhokach lihlay

Unknown said...

Very nice story.....

Unknown said...

**जिस जिस ने💗 मुहब्बत में,*
*अपने महबूब💁🏻‍♂ को खुदा कर दिया,* 👸🏻
*खुदा ने अपने वजूद को बचाने के लिए,* 👉🏻💔
*उनको जुदा कर दिया.**..🌹Ⓜ💲😭*जिन्दगी😟 ने सवालात बदल डाले, वक्त⏰ ने हालात बदल डाले💁🏻‍♂, हम तो आज 😊भी वही हैं जो कल थे, 😘बस 💗लोगों 😎ने अपने ख्यालात बदल डाले।*🤔.... _gm have nice day_Ⓜ💲💁🏻‍♂Ⓜ💕💲👸🏻
*चाहता 💁🏻‍♂तो हूँ कि साँसों 😔में बसा लूँ तुम्हें , पर किस्मत 👉🏻में 👸🏻तुझे 🤷🏻‍♂😎देखना💗 तक नहीं* 🙄💔मंजिल चाहे कितनी भी उंची क्यो ना हो दोस्तो..!! रास्ते हमेशा पेरो के नीचे होते हे..!! ✌️

Earn money daily said...

Poem wk numbe khup mast

Anonymous said...

nice love story

Unknown said...

सगळ खरे आहे.ती करील लग्न पन त्या पोराने काय करायचे.
अहो त्याचासारखे ट्रकच्या ट्रक भरुन आहेत.
त्यांच काय?

1hatke said...

Sabd nahi ahet kay reply karu as
Pn jib karto kadhi kunavar prem nahi karayec as
Ani prem karen pn nahi

Shinchan said...

Ho na siso asach asta yaar..

Unknown said...

Right

Anonymous said...

Sup....

Unknown said...

😥

Anonymous said...

True story...

Anonymous said...

कभी किसे से प्यार मत करना...
अगर हो जाए तो इन्कार मत करना...
हो सके तो चलाना उस राह पर...
वरना किसी का जिन्दगी बर्बाद मत करना...☺️🙏🏻♥️
-Aditya Chavan AC

Anonymous said...

कस जमत इतकं जवळ येऊन अचानक ते विसरायला मजबूर होतो तेव्हा , का होत असे आणि मी खर प्रेम का म्हणतो आपण त्याला जर ते जवळ नाही राहू शकले , शेवटी अधुरी च प्रेम कहाणी ना!!!!!😢😌😌

Unknown said...

खूप छान आहे . I sware complete story माझी आहे अस वाटल वाचताना .माझा boyfriend पण कोल्हापूर चाच होता खूप प्रेम करायचो आम्ही पण .पण आईबाबांना ते नाही पटल sooo amhala pn contact band karava lagla . तो अजूनही माझ्या call ची वाट बघतोय I Love U my dear JAAN 😘😘💞

Unknown said...

Aysuhat konavar kitihi pream kara te kuthe na kuthe kamich padate nice story

Anonymous said...

माज पण काही असच आहे ,6 वर्ष love story होती अन आता 1 वर्ष होईल तिने अचानक contact बंद केला block करून ठेवलं ,पण मी रोज कॉल करतो न विसरता एक दिवस तरी माझाशी बोलेल म्हणून , तिच्या शिवाय मन नाही लागत, ����������

पिल्लू का मला इग्नोर करते������

Unknown said...

Are Yarr Kolhapur ch ka nivadl
Mi gelya kahi divsa pasun Maza Premala visraycha prayatn Kela Aani jevha hi goshti vachli tr punha mi Maza bhutkalat gele. Pn Gosht khup Sundar hoti .