Monday, January 5, 2015

नवीन वर्षाच्या वाटेवर | Marathi New Year Poem | Navin Varsh Marathi Kavita Online

जुन्या वर्षाचे दुःख सारे घेउन कडेवर
जात आहे मी नवीन वर्षाच्या वाटेवर ! !

नवीन वर्षात असती नवीन आशा
पदरात पड़ते मात्र दरवर्षी निराशा !
फास्टच फास्ट धावे ही महागाईची ट्रेन
उपाय नसे काही म्हणून  सळसळे माझ ब्रेन !
तरंगत असतो दरवर्षी दुखाच्या लाटेवर !
जात आहे मी नवीन वर्षाच्या वाटेवर ! !

थर्टी फर्स्ट च्या पार्टीसाठी ना देत कुणी होकार
माझ्या सारखेच असती सारे ना पूरे कुणा पगार !
नवीन वर्षात असे नवीन काय दिसणार
तिच माणसे,तिच बायको,तेच काम असणार !
जुनीच खाट मात्र झोपनार नवीन वर्षाच्या खाटेवर !
जात आहे मी नवीन वर्षाच्या वाटेवर ! !

वाढत्या महागाईने होई दरवर्षी मी वाकडा
नवीन ना बदले काही बदले फक्त शेवटचा आकडा !
या वर्षीही काही नाही होणार,सांगतो ऐक माकडा
कारण! आहे माझ्याकडे 2014 चा दाखला !
नको बसू पून्हा नवीन वर्षाच्या आशेवर !
तरीही जात आहे मी नवीन वर्षाच्या वाटेवर ! !

मनापासून प्रार्थना माझी
व्हावी 2015 ला पूर्ण तुमची ईच्छा !
नवीन वर्षाच्या तुम्हा सर्वा
मनापासून हार्दिक शुभेच्छा ! !

संजय बनसोडे

No comments: