Wednesday, January 28, 2015

तुझ्या माझ्या प्रेमाचा शेवट का झाला ? | Marathi Break Up Kavita | Marathi Heart Break Kavita | Sad Poems For Whatsapp

सुखाचा गोड धागा
कडवट का झाला
तुझ्या माझ्या प्रेमाचा
शेवट का झाला ! !


आपुलकीच्या नात्यात
कमी कोण पडले
दोघांच्या प्रेमात
तिसऱ्याचे काय अड़ले
सात जन्माच्या सोबतीचा
एकाच जन्मी अंत का झाला
तुझ्या माझ्या प्रेमाचा
शेवट का झाला ! !


दुसऱ्याच्या सांगण्यावरून
मज दिले तू सोडून
होती तुझी अर्धांगनी
अर्ध्यातच सोडिले डाव मोडून
खंबीरपणे उभा राहणारा तू
असा अर्धवट का झाला !
तुझ्या माझ्या प्रेमाचा
शेवट का झाला ! !


नाही मोडिलें मी
तुझ्या इभ्रतीचे तत्व
दिले आहे तुलाच
मी माझे सर्वत्व
गात होता प्रेमाचा गोडवा
आता तुला वीट का आला !
तुझ्या माझ्या प्रेमाचा
शेवट का झाला ! !


लावीले तुझेच कुंकू
जपून पत्नीचे सूत्र
घातले मी गळ्यात
तुझ्याच नावाचे मंगळसूत्र
होता आधी प्रेम वेडा
आता जळफळाट का झाला
तुझ्या माझ्या प्रेमाचा
शेवट का झाला ! !


संजय बनसोडे

No comments: