Sunday, December 15, 2013

माझी Best Friend तिला म्हणायचो | Friendship Kavita | मैत्री कविता | Marathi Kavita - मराठी कविता

मला ती आवडायची
तिला न मी आवडायचो
माझी बेस्ट friend तिला म्हणायचो
तिच्यासाठी मी
दूनियेशी लढायचो
ती माझी बेस्ट होती
डोळयांतले तिच्या पाणीते
माझे डोळे ही भिजवायचे
मग तिला हसवून
मलाच मी सूखवायचो
तिला माझी Best Friend मी म्हणायचो
आता ती मला भेटत नाही
पण....
माझ्या मैत्रीचा गंध तसाच आहे
असे काय चूकले मला
सोडून तू गेलीस
मैत्रीची ती वेल जिला मी
जपले
ती कळी विश्वासाची
तोडून
विरह रोग देऊन तू गेलीस
विरह रोग माझ्या मैत्रीलाच
का लागावा...??
उपाय ही कदाचीत तूझ्याकडेच असावा
तूला मी आवडत नाही
मात्र मला तू आवडतेस
कधी तरी असो
पण....
मित्राला तू आठवतेस....
आहेस जेथे कूठे
तू आनंदीच रहावी
मी नाही तेथे
पण....
पाखरांनी भेट तूज द्यावी
पाखरांनी पाहून उंच उंच उडावे
नाते आपले पाखरांनी त्या
आकाशास ही सांगावे
आज मी वाट तसाच पाहतो
तू पून्हा येशील याची
आस मी धरतो
खरंच माझी Best Friend तिला म्हणायचो..............

-
©प्रशांत शिंदे

No comments: