Friday, August 15, 2014

मन माझे वेडे जरा | Marathi Prem Kavita | Prem veda Kavita | Marathi Poems Kavita Blog | Marathi Prem Kavita in Marathi Language

तु बघता मन माझे वेडे जरासे शहारते,
हसता नाजुक खळी तुझ्या गाली पडते...
डोळ्यात कोणते नशा ही भिनते
का सागं जीव हा गंधाळुन जाते
चादंणे वाटते तुझ्या लाजण्यासारखे...
तु बघता मन माझे वेडे जरासे शहारते,
हसता नाजुक खळी तुझ्या गाली पडते...
मिटताच डोळे अन् समोर पुन्हा तु दिसते,
का सागं अन् मला भास होत तुझे सारखे...
शोधत मी तुला वळणावरी हरवुन जात असे,
वाटे का आता मज हे वेड लागल्यासारखे...
तु बघता मन माझे वेडे जरासे शहारते,
हसता नाजुक खळी तुझ्या गाली पडते...
समोर पाहता तुला हा जीव धुदावला,
अलवार तुझ्या डोळ्यातल्या डोहात गुतंला...
साद बावर्या स्पदंनाची वाटते का आज नवी,
हा भास की तुझी नशा उमजेना या मनाला...
तु बघता मन माझे वेडे जरासे शहारते,
हसता नाजुक खळी तुझ्या गाली पडते...


©स्वप्नील चटगे.
(दि.04-08-2014)

Speacial Thanks:-
हर्षवर्धन घोडके (हर्ष)

No comments: