Sunday, October 25, 2015

आयुष्यात एकच चुक केली ..प्रेम | Prem Kavita Online | Heart Touching Poems in Marathi | Sad Heart Touching Kavita

आयुष्यात एकच चुक केली
जिवापाड प्रेम केलं तुझ्यावर
पण तु माझ्यासोबत
टाईम पास करून निघून गेली ...
.
एकच चुक केली ...
तुझ्यावर विश्वास ठेवला
पण तु माझा विश्वासघात
करून निघून गेली ...
.
एकच चुक केली ...
तुझ्या बोलण्यात मी
स्वतःला हरवत गेलो
पण तु तर माझा केसानेच
गळा कापून निघून गेली. ..
.
एकच चूक केली. ...
साथ जन्म तुझ्यासोबत
चालण्याचं स्वप्न
बघितलं ...
पण तुला साथ पावलही
माझ्यासोबत चालता नाही आलं ...
.
एकच चुक केली ....
तुला स्वतः पेक्षा जास्त
जपलं ...
पण तु माझ्या भावनांशी
खेळून गेली. ..
.
एकच चुक केली ...
तुझी वाट बघत
बसलो ...
पण तु माझ्या आयुष्याची
वाट लावून निघून गेली ...
.
जावुदे जे झालं ते झालं
जर तुला वाटलं परत यावं
तर बिन्धास्त परत ये ...
तुझं माझ्या आयुष्यात
नव्याने स्वागत राहील. ..
.
स्वलिखीत :- Prem Mandale (Cute Prem)

No comments: